tuong phat a di da cao nhat Nhat ban-2

 

CHƯƠNG TR̀NH HÀNH HƯƠNG
 CHIÊM BÁI DANH LAM PHẬT GIÁO 

NHẬT BẢN & HÀN QUỐC

 

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật,


 

Kính bạch Chư Tôn Đức, kính thưa quư Đồng Hương Phật tử,

Tu Viện Quảng Đức và Công Ty Du Lịch Triumph Tours (Tony Thạch) sẽ tổ chức chuyến Hành Hương Chiêm Bái Danh Lam Phật Giáo tại Hàn Quốc & nhân mùa Anh Đào nở hoa ở Nhật Bản từ ngày 02-04 đến ngày 16-04-2017, tổng cộng 15 ngày, sẽ thăm viếng những ngôi chùa nổi tiếng ở  Tokyo, Hiroshima, Kozima, Osaka, Nagayo, Núi Fuji; tại Hàn Quốc, sẽ viếng thăm Inchon, Seoul, Jeonlabuk, Gyeonju… Lệ phí: AUD$6,000 Úc kim; thêm AUD$150 mua bảo hiểm sức khỏe cho những người tuổi từ 70-74, những người có bệnh muốn mua thêm và người trên 75 tuổi phải được công ty bảo hiểm phỏng vấn về sức khỏe mới mua được bảo hiểm. Đặt cọc $200 mỗi người khi đăng kư để giữ chỗ. Không hoàn trả tiền đặt cọc nếu hủy chuyến đi, Số lượng khách chỉ hạn chế 1 xe bus. Xin Quư Phật tử hoan hỷ ghi danh & đóng tiền đầy đủ từ nay đến hết ngày 30/01/2018. 


 

Đây là lịch tŕnh Hành Hương chi tiết của chuyến hành hương:
 

 


 

Ngày Khởi Hành:  02/04/2018

 


 

 Ngày 01: Melbourne - Đài Bắc, Đài Loan                            


 

  02/04: Tối ngồi máy bay đi Đài Bắc

 


 

Ngày 02: Taipei – Fukano –Hiroshima (B,L,D)


 

  03/04: Sáng đến Đài Bắc đi thăm thành phố.  Ăn trưa xong ra phi trường bay đi Hiroshima.

 


 

Ngày 03: Hiroshima -- Kozima (B,L,D)


 

04/04: Thăm Công viên kỷ niệm Ḥa B́nh ở Hiroshima nơi tàng trử các di tích Nhật bị bom nguyên tử tàn phá năm 1945, Đoàn tụng Kinh cầu nguyện cho các nạn nhân. Buổi chiều đi lễ Chùa Vô Thủ Địa Tạng (Kubinashi Gizou) ở Fuchu, Hiroshima, mỗi năm có khoảng 1 triệu lượt người đến lễ bái đức Địa Tạng này.

 


 

Ngày 04: Kozima – Osaka (B,L,D)


 

05/04: Viếng thăm lâu đài Lu-Chi (Himeji Castle), lâu đài đẹp nhất nước Nhật và cũng là một di sản thế giới, thăm cây cầu Akashi, đi mua sắm ở Osaka. Ăn tối trở lại khách sạn.

 


 

Ngày 05: Osaka – Kyoto –Nagayo (B,L,D)


 

06/04: Viếng thăm Kim Cát Tự (Golden Pavilion), ngày xưa là dinh thự của những tướng quân (shoguns), đến đời Minh Trị Thiên Hoàng Kim Cát Tự mới trở thành Chùa Phật Giáo, nơi có thờ Xá lợi Phật; buổi chiều sẽ đi viếng Đông Đại Tự (Todai Ji), một ngôi chùa  có quần thể kiến trúc gỗ lớn nhất thế giới và là nơi có tượng đồng Phật Tỳ Lô Giá Na rất đẹp. Đây là ngôi chùa chính của phái Hoa Nghiêm tông ở Nhật Bản. Ở đây du khách nh́n thấy rất nhiều loài Hươu sao đi trên khắp các ngă đường, loài vật được coi trọng trong tín ngưỡng của Shinto Nhật Bản.

 


 

Ngày 06: Nagayo – Mt Fuji (B,L,D)


 

07/04: Ăn sáng rồi đi về vùng núi Phú Sĩ. Lên miệng núi lửa gần núi Phú Sĩ có suối nước nóng, đi thuyền trên hồ Lô Chi, hồ nước này xuất hiện sau khi núi lửa bùng nổ; chiều đi thăm Chùa trong Công viên Ḥa B́nh (Peace Park). Ngắm núi Phú Sĩ từ xa trong cảnh hoàng hôn và b́nh minh.

 


 

Ngày 07: Mt Fuji – Tokyo (B,L,D)


 

 08/04: Ăn sáng xong ngồi xe bus về thủ đô Tokyo. Viếng thăm Ṭa Thị Chính Tokyo,  tham quan Hoàng Cung Nhật Bản, đến lễ Chùa Quán Thế Âm, city tour và mua sắm đồ lưu niệm.

 


 

Ngày 08: Tokyo –Inchon (South Korea) – Seoul (B,L,D)


 

09/04: Ăn sáng xong, viếng thăm tượng Phật A Di Đà cao nhất thế giới, cao 120 thước ở vùng Ushiku. Ăn trưa xong ra phi trường đi Hàn Quốc. 

 


 

Ngày 09: Seoul (B,L,D)


 

10/04: Ăn sáng xong, cả ngày đi tham quan khu Phi Quân Sự nổi tiếng (Korean Demilitarized Zone) bao gồm công viên Imjingak, Cầu Tự Do, đường hầm dài 44km, Đài quan sát Dora....Buổi chiều, tham quan cửa hàng Nhân Sâm, Mỹ phẩm Hàn Quốc, khu mua sắm Myeongdong, ṭa tháp Seoul, học làm kim chi Hàn Quốc; ăn tối và nghỉ đêm  ở Seoul.

 


 

Ngày 10: Seoul  - Jeonlabuk-do (B,L,D)


 

11/04: Ăn sáng xong đi tham quan Chùa Seonggoksa (thờ 1000 tượng Phật), Chùa Shinleoksa, Chùa Bongensa, và Chùa Jogaesa

 


 

Ngày 11: Eonlabuk-do – Jeonlanam-do (B,L,D)


 

 12/04: Viếng thăm làng Jeonju Hanok, Chùa Topsa Stone Temple, núi Mayi, đi xe lửa chạy bằng hơi nước đến thăm làng Goksung.

 


 

Ngày 12: Jeonlanam-do – Gyeongju (B,L,D)


 

13/04: Ăn sáng xong đi cáp treo đến thăm Yeosu Ocean, Hồ Suncheonman, Chùa Songgwangsa, Đền Haeinsa, Chùa Tongdosa, đặc biệt là Chùa Hải Ấn (Haeinsa Temple), một trong ba ngôi chùa quan trọng của Triều Tiên. Tàng Kinh Cát của Chùa có bộ  Đại Tạng Kinh (ĐTK) khắc trên 81.258 tấm gỗ, được xem là quốc bảo năm 1962 và UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới năm 1995. Bộ ĐTK được khắc vào năm 1488 và nhờ kỷ thuật xây cất, bộ ĐTK không bị hư hại qua bao thế kỷ và sâu bọ, chim chóc đều không đến đây phá hoại.

 


 

Ngày 13: Gyeongju - Busan (B,L)


 

 14/04: Ăn sáng xong viếng thăm các cửa hàng bán thực phẩm Triều Tiên mua đồ lưu niệm, trưa  ra phi trường trở về Đài Bắc, nghỉ đêm cuối tại Đài Loan.                  

 


 

Ngày 14: Taipei


 

 15/04: Điểm tâm xong đi city tour, mua sắm, ăn tối, ra phi trường về bổn xứ

 


 

 Ngày 15: Melbourne:


 

 16/04:10.45am về đến phi trường quốc tế Melbourne.


 


 

LỆ PHÍ CHUYẾN ĐI:

 


 

Đi từ Melbourne: $6000 Úc Kim (Bao gồm các vé quốc tế, quốc nội tại Japan & Korea), bảo hiểm, vé vào cửa, nghỉ đêm khách sạn, xe di chuyển, các bữa ăn, tips và tất cả thuế phi trường. Trưởng Đoàn và Hướng dẫn viên nói tiếng Việt và Trung Hoa)
(Không bao vé máy bay nội địa từ các tiểu bang đến Melbourne
)


 

ĐẶT CỌC VÀ TRẢ TIỀN:

 Đặt cọc $200 mỗi người khi đăng kư để giữ chỗ, thêm AUD$150 mua bảo hiểm sức khỏe cho những người tuổi từ 70-74, những người có bệnh muốn mua thêm và người trên 75 tuổi phải được công ty bảo hiểm phỏng vấn về sức khỏe mới mua được bảo hiểm. Không hoàn trả tiền đặt cọc nếu hủy chuyến đi. Số lượng khách chỉ hạn chế 1 xe bus. Xin Quư Phật tử hoan hỷ ghi danh & đóng tiền đầy đủ từ nay đến hết ngày 30/01/2018.


 

Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các thương tích hay việc đ̣i bồi thường, cũng như phí tổn phải chịu v́ các thiên tai hay sự việc bất ngờ xảy ra.  Chúng tôi giữ quyền hủy bỏ chuyến du lịch và hoàn trả tiền.

 


 

HỦY BỎ - Trong các trường hợp:


 

  • 60 ngày trước ngày khởi hành: Không hoàn tiền, nhưng có thể claim lại bảo hiểm với lư do chính đáng

  • Đă ra vé máy bay: Không hoàn tiền

  • Không tham dự hoàn toàn hay 1 phần cuộc du lịch: Không hoàn tiền


 

HẠN CHÓT ĐĂNG KƯ:

 

Bắt đầu đăng kư: Ngay từ bây giờ (tháng 8 năm 2017, (download phiếu ghi danh); Hạn chót đăng kư, đóng hết tiền và nộp passport để lo thủ tục ngày: 30/01/2018, passport phải c̣n hiệu lực sáu tháng (tính từ ngày 02/04/2018, tức là passport của quư vị phải c̣n hiệu lực đến ngày 01/10/2018 (nếu passport hết hạn trước ngày 01-10-2018,  xin quư vị làm gấp trước ngày đi, nếu không quư vị sẽ không được vào Đài Loan và Nhật Bản, hai quốc gia này rất gắt gao về việc kiểm soát passport, phái đoàn của anh Tony đă từng có người bị chận tại phi trường chỉ v́ passport c̣n thiếu 1 ngày là đủ 6 tháng. Người bị chận lại, phải đi về và không có cơ hội để tháp tùng phái đoàn hành hương, người này phải chịu trách nhiệm mất toàn bộ số tiền, do vậy, quư vị nên chánh niệm kiểm tra lại passport của ḿnh ngay từ bây giờ).

Y phục: - Quí Phật tử xin vui ḷng mang theo áo tràng lam và quốc phục Việt Nam, nữ (áo dài) – nam (veston).

 


 

LIÊN LẠC ĐĂNG KƯ: 

 

-          Tại Sydney: Mr.Tony Thạch: 0411 863 809


 

-          Tại Victoria: Ms. Hồng Hạnh:  0402 741 639


 

-          Tại Adelaide: Ms Hoàng Lan: 0412 873 945